Thứ Tư, 15 tháng 2, 2017

Tinh Bột Nghệ Hưng yên – Vùng trồng và cung cấp nguyên liệu

Tinh Bột Nghệ Hưng yên – Vùng trồng và cung cấp nguyên liệu

Từ xa xưa, cây nghệ vàng đã được ông cha ta coi như một loại thảo dược chữa bách bệnh. Nhiều bài thuốc dân gian đã được truyền lại từ nhiều đời nay như: nghệ với mật ong chữa dạ dày, bột nghệ chữa bỏng, làm mờ vết thâm nám…curcumin

Doanh nghiệp tư nhân Minh Đức – tinh bột nghệ gia truyền Minh Đức chuyên cung cấp các loại nghệ giống, bột nghệ, tinh bột nghệ nguyên chất 100% đảm bảo hàng chuẩn do gia đình làm ra và yên tâm sử dụng.
Báo giá sản Phẩm Tinh bột nghệ Gia Truyền Minh Đức
tinh-bot-nghe
Hộp 200g – Giá 180k
Hộp 500g – giá 380k
hộp 1kg giá 700k ( Tặng 1 hộp 200g )
Nơi sản xuất ra nhiều nhất tinh bột nghệ và là nơi cung cấp nguồn giống cây nghệ nhiều nhất nước ta phải kể đến vùng ven châu thổ Sông Hồng – Chí Tân, Khoái Châu, Hưng yên
IMAG0493
Lò sản xuất tinh bột nghệ gia truyền Minh Đức

Đối với phụ nữ, sử dụng nghệ để làm đẹp là phương pháp hữu hiệu: giúp liền sẹo, trị mụn, trắng da… đặc biệt, nghệ là thực phẩm hỗ trợ sức khỏe không thể thiếu đối với phụ nữ sau sinh. Ngoài ra, nghệ hiện hữu trong nhiều món ăn thường ngày như: canh chuối, cá kho, đậu phụ… Chính bởi thế mà cây nghệ trở nên gần gũi, thân thuộc với người dân ta từ bao đời nay.

Là một loại cây dễ trồng và sinh trưởng, phát triển mạnh, nghệ xuất hiện ở hầu khắp các vùng miền. Việt Nam ta có duy nhất vùng có thổ nhưỡng tốt nhất, phù hợp nhất để trồng cây nghệ là Khoái Châu (Hưng Yên). Đây cũng là vùng nguyên liệu cung cấp nghệ vàng chất lượng nhất cho việc nghiên cứu khả năng chữa bệnh và hỗ trợ sức khỏe cho con người.

IMAG2154
Vùng nguyên liệu huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên

Các nhà khoa học ngày nay đã có nghiên cứu và chứng minh rằng: Tinh chất Cucurmin có trong củ nghệ có tác dụng tích cực trong việc phòng và hỗ trợ điều trị hiệu quả nhiều căn bệnh như: ung thư (Việt Nam hiện đang là nước có tỉ lệ người mắc ung thư cao thứ 2 thế giới), các bệnh về dạ dày, xương khớp…

11049619_497730687067277_8778941944417481893_n

Tinh chất curcumin trong củ nghệ có nhiều tác dụng đối với sức khỏe

Đáng chú ý, các sản phẩm tinh bột nghệ Minh Đức trên đều được sản xuất theo chu trình khép kín: Xây dựng vùng nguyên liệu, sản xuất theo dây chuyền tiên tiến trong nước và trực tiếp phân phối đến tay người tiêu dùng. Theo đó, việc sản xuất khép kín cũng góp phần giải quyết việc làm cho hàng nghìn lao động phổ thông tại các tỉnh, hạn chế tình trạng thất nghiệp, thúc đẩy sự phát triển kinh tế địa phương nói riêng và kinh tế nước ta nói chung.

TINH-BOT-NGHE-HUNG-YEN
Sản Phẩm tinh Bột Nghệ Gia truyền Minh Đức

Nhận thức được giá trị của cây nghệ vàng cũng như ý nghĩa của việc phát triển các sản phẩm chăm sóc sức khỏe từ nghệ tới cộng đồng và tự hào là đơn vị phân phối độc quyền, Doanh nghiệp tư nhân Minh Đức đã và đang nỗ lực đưa các sản phẩm chăm sóc sức khỏe đến tận tay người tiêu dùng. Trong vòng chưa đầy một năm, các sản phẩm đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người tiêu dùng trong việc hỗ trợ cải thiện sức khỏe.

Với sứ mệnh đưa những sản phẩm mang quốc hồn quốc túy đến tay người tiêu dùng, Tinh bột nghệ Gia Truyền minh Đức từng bước khẳng định chất lượng sản phẩm của Việt Nam trên thị trường trong nước và quốc tế, thúc đẩy tinh thần người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam.

Bột nghệ gia truyền Minh Đức chúng tôi hiện đã và đang phân phối trên toàn quốc, ở các cửa hàng đại lý lớn nhỏ đã và đang có sự hiện diện của chúng tôi, trong thời gian tới chúng tôi sẽ cố gắng hoàn thiện mạng lưới phủ trên toàn quốc để khách hàng sử dụng được sản phẩm Nghệ Minh Đức chúng tôi.

e551bf12cdd26a46deb092bc12361e85

Doanh nghiệp chúng tôi còn chuyên cung cấp các loại nghệ giống các loại cho bà con nông dân để trồng. Hướng dẫn bà con trồng đạt hiệu quả năng xuất cao nhất, Chúng tôi còn nhận thu mua lại toàn bộ nghệ cho bà con nông dân.
Mọi chi tiết vui xin quý khách vui lòng liên hệ :

Tinh Bột Nghệ Gia Truyền Minh Đức

Cơ Sở Sản Xuất : Chí Tân, Khoái Châu, Hưng Yên

Cơ Sở Phân Phối : Xem Tại Website

090.200.1990 – 0918.480.938 – 0989.016.960

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét